Cổng thông tin chính thức của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam - Tổ chức đại diện cấp quốc gia của các Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Ambiente 2018 - sân chơi lý tưởng cho ngành hàng tiêu dùng toàn cầu

07:03:57 03/03/2018
Hội chợ thương mại quốc tế hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng – Ambiente 2018 đã diễn ra thành công tại TP. Frankfurt am Main, CHLB Đức từ ngày 9-13 tháng 2 vừa qua. Là hội chợ lớn nhất thế giới về ngành hàng tiêu dùng, hội chợ đã  thu hút sự tham dự của gần 4500 nhà triển lãm đến từ 90 quốc gia cũng như thu hút được hơn 134.600 khách tham quan từ 170 nước, mở ra nhiều cơ hội và xu hướng kinh doanh mới.
 

Gian hàng công ty MK Handicrafts

Được biết đến như là hội chợ lớn nhất thế giới về ngành hàng tiêu dùng, Ambiente 2018 đã thu hút khách mua hàng quan trọng từ khắp nơi trên thế giới và trở thành diễn đàn xu hướng, sàn giao dịch ký kết hợp đồng và là nơi trưng bày giới thiệu các sản phẩm hàng tiêu dùng sáng tạo. Trở thành một sự kiện không có đối thủ ở phạm vi toàn cầu nhờ sự đa dạng sản phẩm có một không hai cả về chiều rộng lẫn chiều sâu cũng như mang lại nhiều trải nghiệm ấn tượng và độc đáo, không phụ sự kỳ vọng của các nhà triển lãm lẫn khách tham quan.

10 quốc gia hàng đầu có khách tham quan hội chợ Ambiente 2018 sau Đức là Ý, Trung Quốc, Pháp, Mỹ, Anh, Hà Lan, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc và Thụy Sĩ. Đánh giá của khách tham quan về sự hài lòng vẫn duy trì ở mức cao. Số lượng khách tham quan tăng từ các nước như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga, các nước Bắc Phi, Nam Phi, Nam Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Li Băng và Cộng hòa Síp.

Trong không gian triển lãm lên đến hơn 300.000 m2, các sản phẩm bàn ăn, bếp và đồ gia dụng trong nhà, quà tặng, nữ trang và các vật dụng thời trang, các giải pháp thiết kế nội thất và sản phẩm trang trí nội thất được trưng bày theo ba khu vực chính như: “Dining - các sản phẩm bàn ăn”, “Giving - các sản phẩm quà tặng” và “Living - các sản phẩm trang trí nội thất”.

Trong số các công ty Việt Nam tham dự Ambiente 2018 có thể kể tên nhiều công ty tên tuổi đã tham gia hội chợ này từ hàng chục năm nay, như Công ty Artex Duy Thành; Công ty Bắc Ninh;  Công ty Chế biến Gỗ Đức Thành; Công ty Hòn Ngọc Viễn Đông; Công ty Hasa; Công ty Gốm Mạnh Dần; Công ty Mây Việt; Công ty Thế giới Sơn mai; Công ty Sứ Minh Long I vv. Ngoài ra còn có 2 gian hàng quốc gia của Việt Nam do Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam, và Trung tâm Xúc tiến Thương mại Hà Nội tổ chức.


Gian hàng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Hà Nội tại Ambiente 2018
 
Là quốc gia tham dự nhiều năm, các gian hàng Việt Nam luôn để lại dấu ấn riêng tại Ambiente, thu hút khách mua hàng từ nhiều nước trên thế giới. Thương hiệu Việt đã thực sự tạo dựng được tên tuổi tại các kỳ hội chợ bằng những sản phẩm thiết kế đặc trưng và chất lượng cao.
 
Kỳ hội chợ kế tiếp của ngành hàng tiêu dùng tại Frankfurt là hội chợ Tendence 2018, sẽ diễn ra tại Frankfurt từ ngày 30 tháng 6 – 3 tháng 7, 2018. Dự kiến có 20 công ty Việt Nam tham dự hội chợ này.

Ambiente 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 8-12 tháng 2, 2019. Quốc gia Đối tác sẽ là Ấn Độ

 
Tập đoàn Hội chợ Messe Frankfurt là một trong những nhà tổ chức hội chợ triển lãm hàng đầu nước Đức có lịch sử hơn 860 năm (từ 1150), với 647 triệu Euro doanh thu hàng năm vào 2,300 nhân viên trên toàn thế giới cùng mạng lưới 30 chi nhánh và hơn 60 đối tác đại diện trên toàn thế giới. Trong năm 2016 Messe Frankfurt đã tổ chức 132 hội chợ thương mại, hơn một nửa trong số đó diễn ra bên ngoài nước Đức. Messe Frankfurt hiện thuộc sở hữu công cộng, với 60% cổ phần thuộc sở hữu của thành phố Frankfurt và 40% cổ phần do bang Hessen nắm giữ.
Tuan ĐT
Gửi bình luận của bạn
Mã xác nhận

Liên kết website

Thăm dò ý kiến

    Những vấn đề nào doanh nghiệp quan tâm nhất

  • Giảm thuế
  • Cơ chế chính sách
  • Bán hàng giá rẻ
  • Lãi xuất ngân hàng
  • Hình thức khác
  • Thị trường