Cổng thông tin chính thức của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam - Tổ chức đại diện cấp quốc gia của các Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Ambiente 2018: Hơn 60 Doanh nghiệp Việt Nam hiện diện tại sân chơi lý tưởng cho ngành hàng tiêu dùng toàn cầu

04:12:34 15/12/2017
Từ ngày 9 - 13 tháng 2, 2018 tại thành phố Frankfurt trên sông Main, Cộng hòa Liên bang Đức, sẽ diễn ra hội chợ Ambiente 2018, hội chợ lớn nhất thế giới về ngành hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất, đồ gia dụng, nơi hàng loạt chủng loại sản phẩm đa dạng sẽ được giới thiệu với người tiêu dùng, bao gồm các sản phẩm dùng cho bàn ăn, nhà bếp, đồ gia dụng, cũng như các sản phẩm trang trí nội thất và quà tặng.

Trong kỳ hội chợ trước, đã có gần 4500 nhà triển lãm đến từ gần 100 quốc gia tham gia triển lãm, thu hút hơn 140000 khách tham quan thương mại đến từ 154 quốc gia.


 
Trong số các công ty Việt Nam tham dự hội chợ Ambiente 2018 có thể kể tên nhiều công ty tên tuổi đã tham gia hội chợ này từ hàng chục năm nay, như công ty Chế biến gỗ Đức Thành; Công ty Artex D & T; Công ty Bắc Ninh; Công ty Hòn Ngọc Viễn Đông; Công ty Thế Giơí Sơn Mài; Công ty Sứ Minh Long I; Công ty Haca Vietnam; Công ty Mây Việt; Công ty Hasa Thủ công Mỹ nghệ Việt Nam. Ngoài ra còn có 2 gian hàng quốc gia do Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam và Hiệp hội Xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ Việt Nam tổ chức.


Ambiente 2018 vẫn sẽ bao gồm 3 lĩnh vực triển lãm chính: Dining – Bàn ăn; Living – Phong cách sống và Giving – thế giới quà tặng. Toàn bộ phần phía đông của trung tâm triển lãm với các sảnh triển lãm từ 1 đến 6 sẽ giới thiệu các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Dining – Bàn ăn. Giving – thế giới quà tặng và Living – Phong cách sống sẽ chiếm lĩnh phần phía tây của trung tâm triển lãm. Là trung tâm của thị trường hàng tiêu dùng toàn cầu, nơi các nhà triển lãm từ hơn 90 quốc gia sẽ giới thiệu các sản phẩm của họ và đặt ra xu hướng mới cho năm 2018.


Như thường lệ, hội chợ hàng tiêu dùng quan trọng nhất thế giới này bao gồm nhiều sự kiện và chương trình cho các nhà triển lãm mới, các buổi trình diễn xu hướng và các buổi tổ chức trao giải
 
Những điểm mới tại Ambiente 2018
Ambiente 2018 sẽ là hội chợ đầu tiên cung cấp cho khách tham quan và các nhà triển lãm tính năng độc đáo của Chương trình Kết nối Thương mại Điện tử kỹ thuật số bằng tiếng Anh và tiếng Đức, trên thực tế hoạt động ngay cả trước khi sự kiện mở ra. Các nhà sản xuất và các nhà bán lẻ có thể lưu các thông số tìm kiếm cụ thể trên cổng thông tin, do đó chương trình sẽ thu hút các bên có liên quan.


Ngoài ra Ambiente 2018 cũng sẽ mang lại bốn xu hướng thiết kế mới trong tương lai với các bài thuyết trình đầy đủ về hàng hóa theo chủ đề: Phục hồi Nhẹ; Y tưởng màu sắc; Cảm xúc Công nghệ; và Những lời kể chuyện giàu ý tưởng.

Phục hồi ôn hòa là một xu hướng hiện đại và vô tận trong khi vẫn là nhẹ nhõm và thoải mái. Nó là một khái niệm rõ rang, hiện đại về không gian sống, kết hợp các ý tưởng thanh công với những ý tưởng mới. Các vật liệu được ưa thích sẽ là gỗ, đá, bê tong, gốm sứ, tre và gang – hoặc lấp lánh hoặc tráng men – cũng như vải lanh và len màu tự nhiên.

Những ý tưởng màu sắc tạo chỗ đứng bằng các gam màu mạnh, tươi sáng, mô hình mạnh mẽ, năng động và đầy sức sống. Sự kết hợp của vật liệu, tái chế và sau tái chế được hỗ trợ bởi một tuyên bố về đạo đức, đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ ấn tượng, mà còn có tính bền vững sinh thái. Nhựa tái chế, kim loại, gỗ, và hàng dệt được trình bày trong các mẫu có sọc và viền với đường viền trang trí.

Cảm xúc công nghệ được gợi ra qua việc thử nghiệm các công nghệ mới và sự hấp dẫn cảm xúc. Chúng bao gồm một số kết hợp không thường xuyên của vật liệu và sản phẩm, ví dụ: giấy và vải lanh. Các yếu tố khác nói lên cảm giác là những tấm màng siêu mỏng, các cấu trúc vải mềm.

Những bài kể chuyện phong phú cho thấy sự khao khát độc đáo với những trích dẫn lịch sử. Một cảnh đẹp được đánh dấu bằng các vật liệu phương Đông quý hiếm và tình yêu với các chi tiết sang trọng, sử dụng đồ sứ trang trí nghệ thuật, đá quý, đồ da trang trí công phu, thổ cẩm, thêu và chạm khắc.

Hà Lan sẽ là quốc gia đối tác tại Ambiente 2018. Một show diễn đặc biệt với các sự kiện và chủ đề độc đáo sẽ được tổ chức tại các gian hàng của các nhà triển lãm Hà Lan vào ngày thứ hai của hội chợ - cũng là ngày Quốc gia Đối tác – sẽ làm nổi bật các ý tưởng độc đáo trên đường đi vào thị trường.

Tập đoàn Hội chợ Messe Frankfurt là một trong những nhà tổ chức hội chợ triển lãm hàng đầu nước Đức có lịch sử hơn 860 năm (từ 1150), với 647 triệu Euro doanh thu hàng năm vào 2,300 nhân viên trên toàn thế giới cùng mạng lưới 30 chi nhánh và hơn 60 đối tác đại diện trên toàn thế giới. Trong năm 2016 Messe Frankfurt đã tổ chức 132 hội chợ thương mại, hơn một nửa trong số đó diễn ra bên ngoài nước Đức. Messe Frankfurt hiện thuộc sở hữu công cộng, với 60% cổ phần thuộc sở hữu của thành phố Frankfurt và 40% cổ phần do bang Hessen nắm giữ.


Tuấn Đào
Gửi bình luận của bạn
Mã xác nhận

Liên kết website

Thăm dò ý kiến

    Những vấn đề nào doanh nghiệp quan tâm nhất

  • Giảm thuế
  • Cơ chế chính sách
  • Bán hàng giá rẻ
  • Lãi xuất ngân hàng
  • Hình thức khác
  • Thị trường