Đẩy mạnh thực hiện chủ trương của Bộ Chính Trị: Người Việt Nam Ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Nhằm thực hiện chủ trương của Bộ Chính Trị, mới đây UBND Tỉnh Trà Vinh cùng Tỉnh hội DNNVV của tỉnh phối hợp với Viện Khoa học quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa(Ban Đối Ngoại & Truyền Thông làm đầu mối) đã tổ chức đợt treo băng rôn, khẩu hiệu rầm rộ trên địa bàn tỉnh Trà Vinh với chủ đề "Tôi yêu hàng Việt".
Sau hơn 1 năm thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhiều kết quả đã cho thấy sức lan tỏa sâu rộng và mạnh mẽ của hàng Việt trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên, để cuộc vận động trở thành một thói quen trong tiêu dùng hàng ngày của người dân, nhất là ở các vùng nông thôn, UBND Tỉnh Trà Vinh cùng Tỉnh hội DNNVV của tỉnh phối hợp với Ban Đối Ngoại & Truyền Thông Viện Khoa học quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa cùng nhiều DN như Công ty Đức Thiên Phú, Công ty Mía đường Trà Vinh, Công ty cổ phần Du lịch Trà Vinh, Doanh nghiệp tư nhân Hùng Phước… tham gia và tài trợ treo băng rôn, khẩu hiệu trên các tuyến phố chính của Thành phố để người dân ngày càng ý thức được tinh thần này của Bộ Chính trị.







Đại diện ban Đối ngoại & Truyền thông, lãnh đạo Hội DN tỉnh Trà Vinh
cùng các Doanh nghiệp tham gia tài trợ cho đợt tuyên truyền
Thiết nghĩ, mặc dù các doanh nghiệp còn rất khó khăn trong thời kỳ hiện nay nhưng để cuộc vận động này không bị lãng quên và thực sự đạt được ý nghĩa như mong đợi thì Hội Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh, Viện khoa học quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa, các doanh nghiệp tiêu biểu cùng với sự ủng hộ của các sở ban nghành của tỉnh Trà Vinh đã triển khai thực hiện việc tuyên truyền bằng cổ động trực quan, với những panô, băng rôn tuyên truyền về cuộc vận động này tại những trục đường phố chính của thành phố, chắc chắn sẽ có tác động ít nhiều vào ý thức ưu tiên dùng hàng Việt của người tiêu dùng thành phố và trên cả nước./.







Đại diện ban Đối ngoại & Truyền thông, lãnh đạo Hội DN tỉnh Trà Vinh
cùng các Doanh nghiệp tham gia tài trợ cho đợt tuyên truyền
Thiết nghĩ, mặc dù các doanh nghiệp còn rất khó khăn trong thời kỳ hiện nay nhưng để cuộc vận động này không bị lãng quên và thực sự đạt được ý nghĩa như mong đợi thì Hội Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh, Viện khoa học quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa, các doanh nghiệp tiêu biểu cùng với sự ủng hộ của các sở ban nghành của tỉnh Trà Vinh đã triển khai thực hiện việc tuyên truyền bằng cổ động trực quan, với những panô, băng rôn tuyên truyền về cuộc vận động này tại những trục đường phố chính của thành phố, chắc chắn sẽ có tác động ít nhiều vào ý thức ưu tiên dùng hàng Việt của người tiêu dùng thành phố và trên cả nước./.
