Chính thức khởi động Chương trình Truyền thông Việt đồng hành cùng Doanh nghiệp
(VINASME) - Thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Chính trị phát động và khởi xướng, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài, Hiệp hội Thương mại Điện tử, Hiệp hội Bất Động Sản Việt Nam, Hiệp hội internet Việt Nam…. và một số hiệp hội khác đã xây dựng và triển khai Chương trình Truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp (TTV) giai đoạn 1, Tết Giáp Ngọ - Hàng Việt đổi Hàng Việt từ 30/12/2013 đến 30/3/2014.
(VINASME) - Thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Chính trị phát động và khởi xướng, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài, Hiệp hội Thương mại Điện tử, Hiệp hội Bất Động Sản Việt Nam, Hiệp hội internet Việt Nam…. và một số hiệp hội khác đã xây dựng và triển khai Chương trình Truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp (TTV) giai đoạn 1, Tết Giáp Ngọ - Hàng Việt đổi Hàng Việt từ 30/12/2013 đến 30/3/2014.

TS. Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam khai giảng lớp tư vấn và giới thiệu về ý nghĩa của TTV với mục đích là Phá Băng BĐS và chiến lược đưa hàng Việt ra thế giới.
Chương trình TTV nhằm giải phóng hàng tồn kho, thúc đẩy luân chuyển hàng hóa, tiêu thụ sản phẩm của cộng đồng doanh nghiệp, thông qua hình thức hàng đổi hàng. Đối tượng hưởng lợi ích từ Chương trình là doanh nghiệp, người lao động, khách hàng và các đối tác kinh doanh. Việc tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ sẽ là động lực kích thích tiêu dùng góp phần gia tăng tổng cầu xã hội, kích thích tăng trưởng kinh tế…

Ông Trevor Lindstrom, Tổng Giám đốc Tập đoàn Fidelity Venture giới thiệu về hợp tác chiến lược đưa hàng Việt tới Dubai.
Phương thức Hàng đổi hàng đã được áp dụng khá phổ biến trên Thế giới, tuy nhiên chưa trở thành quen thuộc tại thị trường Việt Nam.
Sáng ngày 15/02/2014, tại Hội trường Văn phòng Hiệp hội, Hiệp hội DNNVV Việt Nam cùng ban Tổ chức TTV đã khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ TTV cho các thành viên tham dự và một số cộng tác viên tham gia marketing chương trình . Tại đây các thành viên tham dự lớp tập huấn đã được ban tổ chức hướng dẫn thể lệ tham dự chương trình, tư vấn hàng đổi hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan đến đăng nhập thành viên trên cổng thông tin chính thức của chương trìnhVietnamnay.com.
Lớp tập huấn nghiệp vụ TTV thu hút sự quan tâm tham dự của hơn bốn mươi thành viên. Sau khi kết thúc khóa tập huấn, các thành viên được cấp giấy Chứng nhận của Hiệp hội DNNVV Việt Nam và Hiêp hội Quảng cáo Việt Nam.
Thế Hiển - Ngọc Hiền

TS. Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam khai giảng lớp tư vấn và giới thiệu về ý nghĩa của TTV với mục đích là Phá Băng BĐS và chiến lược đưa hàng Việt ra thế giới.
Chương trình TTV nhằm giải phóng hàng tồn kho, thúc đẩy luân chuyển hàng hóa, tiêu thụ sản phẩm của cộng đồng doanh nghiệp, thông qua hình thức hàng đổi hàng. Đối tượng hưởng lợi ích từ Chương trình là doanh nghiệp, người lao động, khách hàng và các đối tác kinh doanh. Việc tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ sẽ là động lực kích thích tiêu dùng góp phần gia tăng tổng cầu xã hội, kích thích tăng trưởng kinh tế…

Ông Trevor Lindstrom, Tổng Giám đốc Tập đoàn Fidelity Venture giới thiệu về hợp tác chiến lược đưa hàng Việt tới Dubai.
Phương thức Hàng đổi hàng đã được áp dụng khá phổ biến trên Thế giới, tuy nhiên chưa trở thành quen thuộc tại thị trường Việt Nam.
Sáng ngày 15/02/2014, tại Hội trường Văn phòng Hiệp hội, Hiệp hội DNNVV Việt Nam cùng ban Tổ chức TTV đã khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ TTV cho các thành viên tham dự và một số cộng tác viên tham gia marketing chương trình . Tại đây các thành viên tham dự lớp tập huấn đã được ban tổ chức hướng dẫn thể lệ tham dự chương trình, tư vấn hàng đổi hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan đến đăng nhập thành viên trên cổng thông tin chính thức của chương trìnhVietnamnay.com.
Lớp tập huấn nghiệp vụ TTV thu hút sự quan tâm tham dự của hơn bốn mươi thành viên. Sau khi kết thúc khóa tập huấn, các thành viên được cấp giấy Chứng nhận của Hiệp hội DNNVV Việt Nam và Hiêp hội Quảng cáo Việt Nam.
Thế Hiển - Ngọc Hiền
