Internet Marketing: Đường đến thành công

Cùng với sự bùng nổ và phát triển của internet thì online marketing cũng chính là 1 trong các công cụ hữu hiệu để cho các doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp và giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng và người tiêu dùng. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn mà online marketing vẫn tăng trưởng 50% 1 năm thì đây quả là 1 con số ấn tượng, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng sử dụng hiệu quả.
Ông Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VINASME chia sẻ: “Với những ưu điểm nổi bật như tiếp thị được toàn cầu, giảm thời gian giao dịch, chi phí rẻ làm cho Internet Marketing như một nhu cầu tất yếu của doanh nghiệp trong xu thế toàn cầu hóa. Tuy nhiên, Internet Marketing ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa còn nhiều hạn chế vì nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa quen với việc marketing truyền thống, để thay đổi thói quen này tại các doanh nghiệp cần có một chiến lược lâu dài…”
Dưới góc nhìn của các doanh nghiệp năng động trong lĩnh vực internet marketing, các tham luận tại hội thảo đã đi sâu vào phân tích xu hướng, chuyên môn và sẻ chia kinh nghiệm trong ngành đã được diễn ra hết sức sôi nổi, đặc biệt là tham luận của các chuyên gia đến từ công ty Leo Burnett, Wada.vn, Opera Software Việt Nam, và Vinalink.
Tại hội thảo, bà Aigerim, giám đốc điều hành Wada.vn cho biết: “Với mong muốn mang lại công cụ tìm kiếm thông tin tối ưu nhất dành cho ngôn ngữ tiếng Việt và các nội dung liên quan đến Việt Nam bằng nhiều ngôn ngữ khác, Wada.vn luôn học tập không ngừng từ chính người dùng internet. Đồng thời, Wada.vn cũng mang đến cho các doanh nghiệp một giải pháp Internet Marketing mới, dễ dàng kiểm soát kinh phí, nắm bắt hiệu quả nhanh chóng.
Đánh giá kết quả của hội thảo, ông Nguyễn Viết Thế – Tổng thư ký Hiệp Hội Internet Việt Nam cho rằng đây là một hoạt động thiết thực của Hiệp hội hướng tới cộng đồng người sử dụng internet và các doanh nghiệp.
