Tập huấn Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
(VINASME) – Ngày 28/5/2014 tại hội trường số 4, khách sạn thể thao Hacinco, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam phối hợp với Kenan Institute Asia (Kenan) tổ chức Tập huấn Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR).
(VINASME) – Ngày 28/5/2014 tại hội trường số 4, khách sạn thể thao Hacinco, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam phối hợp với Kenan Institute Asia (Kenan) tổ chức Tập huấn Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR).
Tham dự buổi tập huấn có đồng chí Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội DNNVV Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Từ - Chánh Văn phòng Hiệp hội DNNVV Việt Nam và một số đồng chí lãnh đạo các ban, đơn vị trực thuộc Hiệp hội DNNVV Việt Nam.
Phía Kenan có ông Richard Bernhard – Giám đốc điều hành Kenan, hai chuyên gia tham gia thuyết trình là ông John DaSilva và bà Peeranun Panyavaranant. Đặc biệt, có sự tham gia của hơn 50 lãnh đạo doanh nghiệp và một số báo, đài tham dự đưa tin.

Đồng chí Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội DNNVV Việt Nam phát biểu tại buổi tập huấn.
Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội DNNVV Việt Nam đánh giá cao nỗ lực của Kenan trong việc đưa chủ đề trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến với DN Việt Nam và chúc mừng Kenan lần đầu tiên mở Văn phòng đại diện tại Việt Nam. Đồng chí Tô Hoài Nam cho rằng, chiến lược kinh doanh của DN chỉ quan tâm đến lợi nhuận trước mắt thì tầm nhìn vẫn còn hạn chế. Để DN có một tầm nhìn và kế hoạch chiến lược lâu dài, tạo ra được giá trị cốt lõi trong kinh doanh thì DN đó cần phải xây dựng chiến lược kinh doanh hướng đến lợi ích xã hội và xem đó là một định hướng phát triển trong thời gian tới.

Đại diện Kenan, ông Richard Bernhard – Giám đốc điều hành Kenan đã tặng hoa, quà lưu niệm và cảm ơn đồng chí Tô Hoài Nam, Hiệp hội DNNVV Việt Nam đã quan tâm và tạo điều kiện giúp Kenan trong các hoạt động về trách nhiệm xã hội DN trong thời gian vừa qua.

Cũng tại buổi tập huấn lần này, nhiều kiến thức, kinh nghiệm liên quan về CSR đã được 2 chuyên gia cao cấp đến từ Kenan chia sẽ. Nhiều câu hỏi của lãnh đạo các DN tham dự liên quan đến việc làm thế nào để tạo ra thói quan cho nhân viên, khách hàng, đối tác thực hiện CSR được 2 chuyên gia nhiệt tình trả lời thấu đáo.

Ảnh, bài: Thế Hiển
Tham dự buổi tập huấn có đồng chí Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội DNNVV Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Từ - Chánh Văn phòng Hiệp hội DNNVV Việt Nam và một số đồng chí lãnh đạo các ban, đơn vị trực thuộc Hiệp hội DNNVV Việt Nam.
Phía Kenan có ông Richard Bernhard – Giám đốc điều hành Kenan, hai chuyên gia tham gia thuyết trình là ông John DaSilva và bà Peeranun Panyavaranant. Đặc biệt, có sự tham gia của hơn 50 lãnh đạo doanh nghiệp và một số báo, đài tham dự đưa tin.

Đồng chí Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội DNNVV Việt Nam phát biểu tại buổi tập huấn.
Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội DNNVV Việt Nam đánh giá cao nỗ lực của Kenan trong việc đưa chủ đề trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến với DN Việt Nam và chúc mừng Kenan lần đầu tiên mở Văn phòng đại diện tại Việt Nam. Đồng chí Tô Hoài Nam cho rằng, chiến lược kinh doanh của DN chỉ quan tâm đến lợi nhuận trước mắt thì tầm nhìn vẫn còn hạn chế. Để DN có một tầm nhìn và kế hoạch chiến lược lâu dài, tạo ra được giá trị cốt lõi trong kinh doanh thì DN đó cần phải xây dựng chiến lược kinh doanh hướng đến lợi ích xã hội và xem đó là một định hướng phát triển trong thời gian tới.

Đại diện Kenan, ông Richard Bernhard – Giám đốc điều hành Kenan đã tặng hoa, quà lưu niệm và cảm ơn đồng chí Tô Hoài Nam, Hiệp hội DNNVV Việt Nam đã quan tâm và tạo điều kiện giúp Kenan trong các hoạt động về trách nhiệm xã hội DN trong thời gian vừa qua.

Cũng tại buổi tập huấn lần này, nhiều kiến thức, kinh nghiệm liên quan về CSR đã được 2 chuyên gia cao cấp đến từ Kenan chia sẽ. Nhiều câu hỏi của lãnh đạo các DN tham dự liên quan đến việc làm thế nào để tạo ra thói quan cho nhân viên, khách hàng, đối tác thực hiện CSR được 2 chuyên gia nhiệt tình trả lời thấu đáo.

Ảnh, bài: Thế Hiển
