8.000 điểm bán hàng gắn biển “Tự hào hàng Việt"
Sở Công Thương TPHCM đã triển khai gắn biển “Tự hào hàng Việt” cho hơn 8.000 điểm bán hàng bình ổn giá (trong đó có hơn 90% là hàng Việt Nam) trên địa bàn.
Sở Công Thương TPHCM đã triển khai gắn biển “Tự hào hàng Việt” cho hơn 8.000 điểm bán hàng bình ổn giá (trong đó có hơn 90% là hàng Việt Nam) trên địa bàn.

8.000 điểm bán hàng bình ổn giá được gắn biển “Tự hào hàng Việt Nam”
Bên cạnh đó, các Ban Quản lý các chợ truyền thống, doanh nghiệp chủ quản các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thành phố tổ chức thực hiện treo băng rôn với nội dung “Tự hào hàng Việt” tại các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trực thuộc.
Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công Thương TPHCM đã yêu cầu các doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường thực hiện đúng quy cách điểm bán hàng và treo bổ sung băng rôn tại điểm bán với nội dung “Tự hào hàng Việt”.
Theo CP
