HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA VIỆT NAM LÀ THÀNH VIÊN CỦA ỦY BAN TRUNG ƯƠNG MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM.
A- A A+ |

Họp báo “Đại hội Internet Marketing 2014”

(VINASME) – Sáng ngày 1/12/2014 tại Hà Nội, Tổ chức giáo dục quốc tế Vinamax đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Chương trình “Đại hội Internet Marketing 2014” lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 20/12/2014 tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia với sự tham gia gồm các chuyên gia marketing online hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý cấp cao của các doanh nghiệp và khoảng 2000 học viên đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.

 

Quang cảnh cuộc họp. (Ảnh: Thế Hiển)
 
Tham dự và chỉ đạo Chương trình, đồng chí Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đánh giá cao nỗ lực mà phía tổ chức giáo dục VINAMAX cố gắng để mang đến những kiến thức bổ ích cho cộng đồng doanh nghiệp (DN) trong xu thế hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng khi mà vấn đề thương hiệu của DN là vấn đề ưu tiên.
Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Trung Lee, Đại diện Tập đoàn UIMEX Hoa Kỳ tại Việt Nam, CEO Vinamax Việt Nam cho hay, marketing ngày nay đóng một vai trò trung tâm trong việc dịch chuyển thông tin khách hàng thành các sản phẩm, dịch vụ mới và sau dó định vị những sản phẩm này trên thị trường. Marketing hiện đại có vai trò xác định nhu cầu của khách hàng, thiết lập và lãnh đạo tiến trinh đổi mới. Phối hợp với các hoạt động nghiên cứu và phát triển khác để thúc đẩy tiến trình thực hiện các sản phẩm mới, và nó là nhân tố quan trọng nhất tác động đến thành công của một sản phẩm. Giúp doanh nghiệp chỉ ra được những xu hướng mới nhanh chóng trở thành đòn bẩy, biến chúng thành cơ hội, giúp cho sự phát triển chiến lược và sự lớn mạnh lâu bền của công ty.
Trong khi đó, Việt Nam là 1 quốc gia đang phát triển nhanh về sổ lượng người sử dụng internet và các thiết bị số, đặc biệt là mạng xã hội và thiết bị di động. Xu hướng làm marketing mới là marketing Online, digital marketing, social marketing... số lượng người dùng internet lớn tạo ra 1 thị trường cực kì hấp dẫn cho các công ty về lĩnh vực thế giới sổ và di động. Chính vì vậy các doanh nghiệp, người làm marketing cũng cần nhanh nhạy trong việc sử dụng các công cụ để thực hiện quảng bá và xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao hiệu quả và giảm thiểu tối đa chi phí marketing.
 
“Đại hội Internet Marketing 2014 mong muốn đạt được mục tiêu đào tạo và hướng dẫn cho các tổ chức, cá nhân am hiểu và thành thạo hơn trong lĩnh vực marketing online qua đó đễ dàng bắt kịp xu thế hội nhập trong năm 2015” - ông Trung Lee nói”.
 
Ảnh, bài: Thế Hiển

vinasme.com.vn

Các tin khác

Tin đọc nhiều